Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorLê Thùy Trangen
dc.date.accessioned2017-10-13T07:00:54Z-
dc.date.available2017-10-13T07:00:54Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000379-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025593~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55590-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractĐề tài “giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may việt Thắng” có mục tiêu nghiên cứu là kết hợp giữa thực trạng của công ty và thông qua các kết quả khảo sát để tìm ra giải pháp nâng cao được giá trị thương hiệu cho công ty, mô hình nghiên cứu được sử dụng là mô hình giá trị thương hiệu theo nghiên cứu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002). Nghiên cứu hy vọng phần nào giải quyết được các vấn đề đang tồn tại về giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng khi chưa tạo được hình ảnh đẹp với khách hàng. Dựa trên những lý thuyết về thương hiệu, giá trị thương hiệu, một số mô hình trong và ngoài nước tác giả đã hình thành nên thang đo sơ bộ các thành phần của giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng. Tác giả cũng đã tiến hành đo độ tin cậy của thang đo bằng phân tích Cronbach’s Alpha và nhân tố khám phá EFA, qua phân tích đó thấy được mô hình gồm 4 nhân tố với 16 biến quan sát. Các thành phần này gồm: mức độ nhận biết thương hiệu với 4 biến quan sát, chất lượng cảm nhận với 3 biến quan sát, lòng ham muốn thương hiệu với 6 biến quan sát và lòng trung thành thương hiệu với 3 biến quan sát. phân tích sơ lược về thực trạng ngành dệt may Việt Nam hiện nay và xu hướng phát triển trong tương lai và đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng thông qua giá trị trung bình được lấy từ kết quả khảo sát và các số liệu thực tế tại công ty Cuối cùng tác giả đề ra các giải pháp dựa trên mô hình 4 nhân tố đẻ giải quyết các vấn đề đang tồn tại trong công ty cổ phần may Việt Thắng, từ đó giúp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.en
dc.format.medium79 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020en
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.