Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoaen
dc.contributor.authorLý Quỳnh Hoaen
dc.date.accessioned2017-10-13T09:12:27Z-
dc.date.available2017-10-13T09:12:27Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000253-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021249~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55598-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Nam. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Nam. Dữ liệu sơ cấp: thu thập trực tiếp từ đối tượng nghiên cứu. Dữ liệu thứ cấp: thu thập từ các nguồn có sẵn, đã qua tổng hợp, xử lý từ các phòng ban trong công tyen
dc.format.medium78 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBán hàng khuyến mãien
dc.subjectHài lòng người tiêu dùngen
dc.subjectCustomer satisfactionen
dc.subjectSales promotionen
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.