Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bùi Thanh Trángen
dc.contributor.authorNguyễn Chu Mạnhen
dc.date.accessioned2017-10-16T06:34:23Z-
dc.date.available2017-10-16T06:34:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000296-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021270~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55603-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco, dựa trên các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logisticsen
dc.format.medium78 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLogistics trong kinh doanhen
dc.subjectBusiness logisticsen
dc.subjectDịch vụ khách hàngen
dc.subjectCustomer servicesen
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco logisticsen
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.