Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Tấn Phướcen
dc.contributor.authorNguyễn Duy Phúcen
dc.date.accessioned2017-10-16T08:55:25Z-
dc.date.available2017-10-16T08:55:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000280-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55615-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen
dc.description.abstractTiến hành phân tích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tiêu dùng trong thời gian qua nhằm nhận ra các mặt hạn chế cũng như các lợi thế mà BIDV Nam Bình Dương đạt được. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng của BIDV Nam Bình Dương. Đo lường mức tác động của chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại BIDV Nam Bình Dươngen
dc.format.medium79 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer satisfactionen
dc.subjectTín dụng tiêu dùngen
dc.subjectConsumer crediten
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dươngen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.