Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Văn Hiềnen
dc.contributor.authorĐặng Tuấn Duyen
dc.date.accessioned2017-10-16T11:36:45Z-
dc.date.available2017-10-16T11:36:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000304-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021262~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55630-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractHệ thống hóa lý thuyết liên quan đến hoạt động marketing ngân hàng; Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng BIDV thông qua 7 yếu tố (7P) của marketing dịch vụ; Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namen
dc.format.medium93 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
dc.subjectBank marketingen
dc.subjectMarketing ngân hàngen
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)en
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3.26 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.