Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen
dc.contributor.authorCao Vũ Yến Vien
dc.date.accessioned2017-10-18T02:50:04Z-
dc.date.available2017-10-18T02:50:04Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000290-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021259~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55646-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractPhân tích thực trạng chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công nhằm chỉ ra các hạn chế và nguyên nhân cụ thể. Đề xuất được một số giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công đến năm 2020en
dc.format.medium80 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành dệt mayen
dc.subjectTextile industryen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectCustomer relationsen
dc.titleNâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Côngen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.