Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55650
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bùi Thanh Trángen
dc.contributor.authorTô Trúc Maien
dc.date.accessioned2017-10-18T03:12:33Z-
dc.date.available2017-10-18T03:12:33Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000266-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021233~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55650-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận thông tin từ các video đánh giá của người dùng (video UGC) trên YouTube về smartphone trong quá trình ra quyết định mua; Kiểm định sự khác biệt theo yếu tố nhân khẩu học đến sự tiếp nhận thông tin và các yếu tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận từ video UGC trên YouTube về smartphone trong quá trình ra quyết định mua; Đề xuất một số hướng ứng dụng kết quả nghiên cứu cho doanh nghiệp nhằm gia tăng hiệu ứng tích cực của video UGC trên YouTube đối với sự tiếp nhận thông tin của người tiêu dùngen
dc.format.medium90 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectTruyền thông xã hộien
dc.subjectSocial mediaen
dc.subjectTiếp thịen
dc.subjectMarketingen
dc.titleẢnh hưởng của các video đánh giá smartphone trên YouTube đến sự tiếp nhận thông tin của người tiêu dùngen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.