Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen
dc.contributor.advisorDr. Tạ Thị Mỹ Linhen
dc.contributor.authorLê Đăng Lăngen
dc.date.accessioned2017-10-18T03:44:03Z-
dc.date.available2017-10-18T03:44:03Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000230-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021176~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55655-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của đề tài bao gồm: đánh giá sự ảnh hưởng của quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng và tài trợ đến các thành phần giá trị thương hiệu theo nhận thức của người tiêu dùng nước giải khát; đánh giá quan hệ giữa các thành phần giá trị thương hiệu theo nhận thức của người tiêu dùng nước giải khát. Bên cạnh đó, mục tiêu nghiên cứu cũng đánh giá sự khác biệt do nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu (Việt Nam và quốc tế) có thể tạo ra đối với sự ảnh hưởng của quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng và tài trợ đến các thành phần giá trị thương hiệu và phát triển thang đo lường của các thành phần giá trị thương hiệu của một số khái niệm truyền thông tiếp thị được lựa chọn nghiên cứuen
dc.format.medium160 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩmen
dc.subjectBrand name productsen
dc.subjectNước giải kháten
dc.subjectSoft drinksen
dc.subjectTruyền thông tiếp thịen
dc.subjectCommunication in marketingen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Namen
dc.typeDissertationsen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeDissertations-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.