Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorTrần Chí Tâmen
dc.date.accessioned2017-10-18T06:19:18Z-
dc.date.available2017-10-18T06:19:18Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000225-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021144~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55666-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractĐề tài phân tích thực trạng hoạt động marketing và các nguồn lực của công ty trong việc kinh doanh các sản phẩm căn hộ cao cấp thời gian vừa qua; Đề xuất những giải pháp để hoàn thiện hoạt động marketing của co6ngty đối với sản phẩm căn hộ tồn kho cao cấp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường và giải quyết được lượng hàng tồn kho một cách tối ưuen
dc.format.medium84 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh bất động sảnen
dc.subjectReal estate businessen
dc.titleGiải pháp Marketing cho căn hộ cao cấp tồn kho tại Công ty CP ĐT và XDGT Hồng Lĩnh giai đoạn 2015 - 2018en
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.