Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorTrần Duy Tiếnen
dc.date.accessioned2017-10-20T01:31:43Z-
dc.date.available2017-10-20T01:31:43Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002697-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025454~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55707-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
dc.description.abstractLuận văn giới thiệu tổng quát về Marketing ngân hàng, vai trò và sự cần thiết của Marketing trong lĩnh vực hoạt động ngân hàng, dựa trên những ý kiến, những quan điểm khác nhau của các tổ chức, chuyên gia đầu ngành về Marketing trên thế giới. Trước bối cảnh cạnh tranh gay gắt của các ngân hàng trong và ngoài quốc doanh, sự thâm nhập của các chi nhánh ngân hàng nước ngoài, nhu cầu và thị trường thay đổi từng giờ, việc thực hiện tốt hoạt động Marketing sẽ giúp ngân hàng đẩy mạnh lợi thế hiện có, phát huy tiềm lực của ngân hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thỏa mãn được các nhu cầu khách hàng, tiết kiệm tối đa các chi phí trong hoạt động nghiệp vụ. Luận văn cũng khái quát các đặc điểm cơ bản về Marketing ngân hàng, đồng thời luận văn đã giới thiệu các thành phần Marketing ngân hàng cụ thể là tập trung vào 7P, bao gồm: hoạt động về sản phẩm, hoạt động về giá, hoạt động về phân phối, hoạt động về chiêu thị, hoạt động về con người, hoạt động về quy trình và hoạt động về cơ sở vật chất. Tác giả đã phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Agribank chi nhánh Đồng Nai trong thời gian qua. Bên cạnh đó, tác giả phân tích các mặt hoạt động marketing 7P của ngân hàng gồm: sản phẩm, dịch vụ; lãi suất; phân phối; chiêu thị; con người; tiến trình và cơ sở vật chất. Kết hợp với khảo sát ý kiến khách hàng về các tiêu chí marketing của Agribank chi nhánh Đồng Nai, tác giả đã xác định được ưu điểm và hạn chế của mỗi hoạt động marketing để từ đó cho thấy những mặt mạnh cần phát huy và những mặt hạn chế cần phải khắc phục, sửa chữa. Tác giả đã nêu ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn các mặt hoạt động marketing của Agribank chi nhánh Đồng Nai, bao gồm các giải pháp hoàn thiện hoạt động về: sản phẩm, dịch vụ; về giá, phí; hệ thống phân phối; chiêu thị, truyền thông; con người; tiến trình, quy trình nghiệp vụ và cơ sở vật chất. Trên cơ sở đó, giúp cho các nhà lãnh đạo Agribank chi nhánh Đồng Nai có cái nhìn bao quát hơn về hoạt động marketing tại đơn vị mình, để từ đó có những biện pháp khắc phục các mặt hạn chế và phát huy các ưu điểm nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của đơn vị.en
dc.format.medium82 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien
dc.subjectCommercial banken
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Đồng Nai đến năm2020en
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.