Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Hộien
dc.contributor.authorLê Đức Anhen
dc.date.accessioned2017-10-20T01:47:09Z-
dc.date.available2017-10-20T01:47:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002533-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025437~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55711-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractNghiên cứu và hệ thống hoá những lý luận cơ bản về hệ thống kênh phân phối. Tác giả đã cung cấp một số thông tin tổng quát về Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu gồm: quá trình hình thành và phát triển, ngành nghề hoạt động kinh doanh, sơ đồ tổ chức, cơ cấu nhân sự…những nội dung trên góp phần hỗ trợ tác giả hiểu rõ được thực trạng hệ thống kênh phân phối của Xí nghiệp. Phần tiếp theo, tác giả đánh giá về môi trường kinh doanh và phân tích vai trò của kênh phân phối, cho thấy sự cần thiết của hệ thống kênh phân phối xăng dầu trong hoạt động kinh tế xã hội, từ đó hình thành các phân tích cơ sở về hệ thống kênh phân phối hiện hành. Tiếp theo, tác giả đánh giá thực trạng kênh phân phối của Xí nghiệp và cấu trúc kênh phân phối hiện tại. Đồng thời tổ chức khảo sát ý kiến của khách hàng về hệ thống kênh phân phối của Xí nghiệp, đánh giá chi tiết từng điểm hài lòng và chưa hài lòng, đưa ra cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của hệ thống kênh phân phối. Kết quả khảo sát cho thấy, kênh bán lẻ đang phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng với % đánh giá cao (77% hài lòng), riêng kênh NQTM và Bán buôn chưa đáp ứng được và cần nhiều giải pháp khắc phục. Cuối cùng, tác giả tiếp tục phân tích dựa trên các yếu tố về các dòng chảy tạo nên kênh phân phối, các yếu tố ảnh hưởng đến kênh phân phối như Marketing Mix, tìm hiểu mâu thuẫn giữa các trung gian. Từ đó đưa ra các điểm mạnh và hạn chế của từng yếu tố. Trên cơ sở những phân tích về hạn chế được đưa ra, tác giả xây dựng giải pháp khắc phục và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Xí nghiệp Bán lẻ xăng dầuen
dc.format.medium83 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien
dc.subjectDistribution channel managementen
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầuen
dc.typeMaster's Thesesen
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.