Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorNguyễn Thiện Thuậten
dc.date.accessioned2017-10-21T07:26:47Z-
dc.date.available2017-10-21T07:26:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001513-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025152~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55743-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractNghiên cứu đã tổng hợp các cơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn của người lao động với tổ chức, các nghiên cứu trước đây về sự thỏa mãn trong công việc và dựa trên mô hình nghiên cứu của Trần Kim Dung (2005) tác giả đề xuất mô hình vận dụng gồm 7 yếu tố là: (1) bản chất công việc; (2) tiền lương; (3) đào tạo và thăng tiến; (4) lãnh đạo; (5) đồng nghiệp; (6) phúc lợi; và (7) điều kiện làm việc. Tác giả rình bày tổng quan tổng quan về Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam và phân tích các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại công ty, cụ thể: tác giả đã khái quát về thị trường BHNT Việt Nam, giới thiệu về Tập đoàn Chubb (Hoa Kỳ), giới thiệu về Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam và khái quát một số chính sách nhân sự hiện tại của Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam. Tác giả đã trình bày về thiết khảo sát bao gồm trình bày về quy trình khảo sát, thang đo các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn và đưa ra kết quả khảo sát. Kết quả khảo sát cho thấy rằng cả 7 yếu tố: bản chất công việc, tiền lương, đào tạo và thăng tiến, lãnh đạo, đồng nghiệp, phúc lợi và điều kiện làm việc đều tác động đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam. Tác giả tiến hành phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến sự gắn kết để tìm ra nguyên nhân, sau đó, tác giả đúc kết lại và nêu ưu nhược điểm về sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam. Từ kết quả nghiên cứu và định hướng phát triển của Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam đến năm 2021, tác giả đã đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam dựa trên 7 yếu tố sau (1) bản chất công việc; (2) tiền lương; (3) đào tạo và thăng tiến; (4) lãnh đạo; (5) đồng nghiệp; (6) phúc lợi; và (7) điều kiện làm việc.en
dc.format.medium85 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectHuman resource managementen
dc.subjectHài lòng công việcen
dc.subjectWork satisfactionen
dc.titleGiải pháp tăng cường mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.