Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trầm Thị Xuân Hươngen
dc.contributor.authorTrịnh Việt Tiệpen
dc.date.accessioned2017-10-24T01:57:27Z-
dc.date.available2017-10-24T01:57:27Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode : 1000001515-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024961~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55757-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen
dc.description.abstractLuận văn nhằm mục tiêu nghiên cứu thực trạng mô hình xếp hạng tín dụng doanh nghiệp đang được áp dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, vận dụng mô hình Z-score vào việc xếp hạng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, vận dụng mô hình Z-score vào việc xếp hạng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Tác giả trình bày những cơ sở lý luận về xếp hạng tín dụng, mô hình Z - Score, các công trình nghiên cứu trong và ngoại nước về xếp hạng tín dụng, yêu cầu đối với một hệ thống XHTD theo Basel, tầm quan trọng của XHTD đối với hệ thống ngân hàng thương mại, kinh nghiệm XHTD trên thế giới bao gồm: Pháp, Mỹ, Nhật và bài học áp dụng đối với Việt Nam. Tác giả tiến hành phân tích, đánh giá mô hình xếp hạng tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đang áp dụng cụ thể: các chỉ tiêu tài chính và phi tài chính. Với các mức xếp hạng bao gồm: AAA: Loại tối ưu; AA: Loại ưu; A: Loại tốt; BBB: Loại khá; BB: Loại trung bình khá; B: Loại trung bình; CCC: Loại dưới trung bình; CC: Loại yếu; C: Loại kém; D: Loại rất kém. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao việc vận dụng mô hình z-score trong xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.en
dc.format.medium61 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen
dc.subjectBankingen
dc.subjectXếp hạng tín dụngen
dc.subjectCredit ratingsen
dc.titleVận dụng mô hình Z-score trong xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.