Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phước Minh Hiệpen
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Phượngen
dc.date.accessioned2017-10-27T04:00:08Z-
dc.date.available2017-10-27T04:00:08Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002696-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025462~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55827-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractĐề tài nhằm mục tiêu xác định các thuộc tính thương hiệu, xác định quy trình xây dựng thương hiệu MyGame phù hợp với thị trường Myanmar; đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu MyGame; đề xiaats giải pháp xây dựng thương hiệu MyGame tại thị trường Myanmar. Tác giả giới thiệu về thương hiệu, mô hình giá trị thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu. Giá trị thương hiệu có thể bao gồm bốn thành phần chính: Nhận biết thương hiệu; Lòng ham muốn thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu. Xây dựng thương hiệu bao gồm nghiên cứu và thu thập thông tin; Xây dựng tầm nhìn, mục tiêu thương hiệu; Kiến trúc thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Định vị thương hiệu; Nhận diện thương hiệu; Phát triển thương hiệu và Đánh giá thương hiệu. Tác giả trình bày tổng quan về công ty MySQUAR, thương hiệu MyGame và phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu MyGame trên thị trường Myanmar. Nghiên cứu thu thập thông tin về thị trường game, nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu, hành vi chơi game, đối thủ cạnh tranh, các trung gian quảng cáo sẽ là cơ sở để thực hiện chương 3. Phân tích thực trạng về việc xây dựng tầm nhìn, mục tiêu thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Định vị thương hiệu; Hệ thống nhận diện thương hiệu; Kiến trúc thương hiệu; Phát triển thương hiệu để biết được những mặt đã làm được, chưa làm được trong quá trình xây dựng thương hiệu, giúp hoàn thiện các giải pháp đưa ra. Cuối cùng, tác giả trình bày mục tiêu của phát triển thương hiệu MyGAME trong ngắn hạn và dài hạn, nhận định về việc phát triển thương hiệu và các giải pháp phát triển thương hiệu.en
dc.format.medium83 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleXây dựng thương hiệu MyGame cho công ty Mysquar tại thị trường Myanmaren
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.