Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Thùy Linhen
dc.contributor.authorKim Thị Mỹ Duyênen
dc.date.accessioned2017-11-08T01:28:27Z-
dc.date.available2017-11-08T01:28:27Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001144-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024864~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56352-
dc.descriptionEconomic Management = Quản lý kinh tếen
dc.description.abstractNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Kiên Giang cũng như các ngân hàng khác đang đứng trước những thách thức về cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Làm thế nào để giữ chân các khách hàng truyền thống và thu hút các khách hàng mới là một trong những nhiệm vụ then chốt và sống còn của Chi nhánh. Để hoàn thành các chỉ tiêu mà Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam giao và vươn mình ra biển lớn, đòi hỏi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Kiên Giang không chỉ chú trọng cung cấp một cách tốt nhất chất lượng dịch vụ tín dụng đến với khách hàng mà cần phải xác định các nhân tố nào ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Kiên Giang, để thông qua đó có những giải pháp phù hợp nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Đề tài đã đưa ra 6 giả thuyết về tác động của sáu nhân tố bao gồm: Sự tin cậy, Phương tiện hữu hình, Sản phẩm dịch vụ, Sự thuận tiện, Chăm sóc khách hàng và Thương hiệu đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân. Dữ liệu được thu thập bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện của 328 khách hàng cá nhân có tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Kiên Giang. Thông qua đánh giá độ tin cậy các thang đo bằng Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA vẫn giữ nguyên 6 nhân tố ban đầu. Phân tích hồi quy bội, kết quả cho thấy trong 6 nhân tố độc lập đưa vào mô hình, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân bao gồm: Sự tin cậy, Phương tiện hữu hình, Sản phẩm dịch vụ, Chăm sóc khách hàng và Thương hiệu. Trong đó nhân tố Chăm sóc khách hàng ảnh hưởng mạnh nhất đối với Quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Kiên Giang.en
dc.format.medium58 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen
dc.subjectBankingen
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen
dc.subjectCustomer researchen
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnhưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Kiên Giangen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.