Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Quang Dũngen
dc.contributor.authorVũ Hoài Thuen
dc.date.accessioned2017-11-08T07:41:42Z-
dc.date.available2017-11-08T07:41:42Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode : 1000001964-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025210~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56372-
dc.descriptionChuyên ngành : Quản trị kinh doanh (Hướng ứng dụng)en
dc.description.abstractTác giả trình bày cơ sở lý luận về marketing – mix dịch vụ và tổng quan về dịch vụ bán hàng trả góp. Tác giả phân tích hực trạng marketing mix đối với dịch vụ bán hàng trả góp của Công ty TNHH TM ACS: giới thiệu công ty; thực trạng (về giá, chiêu thị, phân phối, con người, quy trình, phương tiện hữu hình); đánh giá hoạt động. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix đối với dịch vụ bán hàng trả góp tại Công ty TNHH TM ACS Việt Nam.en
dc.format.medium80 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing – mix dịch vụ bán hàng trả góp tại Công ty TNHH TM ACS Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.