Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56398
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Dũngen
dc.contributor.authorKim Thị Thanh Nữen
dc.date.accessioned2017-11-21T07:26:54Z-
dc.date.available2017-11-21T07:26:54Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002729-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025750~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56398-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý kinh tếen
dc.description.abstractĐể nâng cao hiệu quả hoạt động và sự tận tâm của đội ngũ công chức trong ngành Nội vụ tỉnh Trà Vinh thì mọi công chức phải ý thức được động lực phụng sự công (public service motivation) và có một sự cam kết với tổ chức (organizational commitment) tốt hơn. Do đó, mục tiêu chính của đề tài là khảo sát và phân tích ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công tạo nên sự kết quả công việc của cán bộ công chức trong ngành Nội vụ tỉnh Trà Vinh. Từ đó, tác giả đề xuất các gợi ý chính sách nhằm nâng cao hiệu quản quản lý Nhà nước trên lĩnh vực dịch vụ hành chính công. Cơ sở dữ liệu chính phục vụ phân tích là số liệu thu thập từ 123 các bộ công chức đang làm việc tại ngành Nội vụ tỉnh Trà Vinh trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2017, thông qua bảng khảo sát được xây dựng dựa theo lý thuyết và các nghiên cứu trước đây có liên quan. Nền tảng lý thuyết và khung phân tích đề tài dựa vào nghiên cứu của Kim (2012) – Đại học Quốc gia Khoa học và Kỹ thuật Seoul, Hàn quốc, với thang đo động lực phụng sự công gồm 4 thành phần là: (1) Sự thu hút vào dịch vụ công (APS); (2) Giá trị cộng đồng (CPV); (3) Tình thương người (COM); (4) Sự hy sinh (SS) gồm có 16 biến quan sát. Thành phần kết quả công việc (KQ) được đo lường với 4 biến quan sát, và mối quan hệ của kết quả công việc với các thành phần của động lực phụng sự công được nghiên cứu thông qua mô hình hồi qui bội. Kỹ thuật phân tích chính được áp dụng trong đề tài là thống kê mô tả bao gồm các đại lượng thống kê: số trung bình, tối đa, tối thiểu; phân phối tần số; so sánh hai hoặc nhiều số trung bình; và các kiểm định T, F, Chi bình phương và hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 thành phần APS (sự thu hút vào dịch vụ công), CVP (giá trị cộng đồng), COM (tình thương người), SS (sự hy sinh) là có ảnh hưởng đến kết quả công việc theo cảm nhận của các công chức được khảo sát.en
dc.format.medium56 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectCông chứcen
dc.subjectĐộng lực làm việcen
dc.subjectHuman resource managementen
dc.subjectWork motivationen
dc.subjectCivil servantsen
dc.titlePhân tích động lực phụng sự công của công chức ngành Nội vụ tỉnh Trà Vinhen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.