Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Tố Ngaen
dc.contributor.authorTrần Duy Trườngen
dc.date.accessioned2017-12-04T03:44:31Z-
dc.date.available2017-12-04T03:44:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000003856-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56419-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025922~S1-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu là vận dụng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Internet Banking (IB) của khách hàng cá nhân 3 tại Ngân hàng Liên doanh Việt Nga (VRB) và mức độ tác động của các nhân tố này đến hành vi sử dụng; từ đó đưa ra các giải pháp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của VRB. Tác giả trình bày những nội dung cơ bản nhất về dịch vụ Internet banking, các lý thuyết và mô hình nền tảng được vận dụng để giải thích cho hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với các sản phẩm công nghệ mới; lược khảo các nghiên cứu trước đó có liên quan đến hành vi sử dụng sản phẩm công nghệ, đặc biêṭ là sản phẩm dịch vụ IB mà được đăng trên các tạp chí đáng tin cậy ở trong nước và nước ngoài. Từ các cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước có liên quan, đề tài đã xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất. Tiếp đó, tác giả trình bày tổng quan về VRB và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ IB. Từ thực trạng đó cho thấy, dịch vụ IB tại VRB cũng đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu tài chính của khách hàng như thanh toán, chuyển khoản. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được thì dịch vụ IB của VRB vẫn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kết quả phân tích hồi quy đa biến và hồi quy đơn biến cho thấy ý điṇh sử dụng dịch vụ IB ảnh hưởng bởi 5 yếu tố là Hiệu quả mong đợi, Nỗ lực mong đợi, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện thuận lợi và Rủi ro giao dịch Từ đó, tác giả đưa ra một số hàm ý chính sách cho VRB.en
dc.format.medium80 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBankingen
dc.subjectHành vi khách hàngen
dc.subjectNgân hàngen
dc.subjectCustomer behavioren
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Liên doanh Việt Ngaen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBanking = Ngân hàngen
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.