Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lâm Tịnhen
dc.contributor.authorLê Thị Quỳnh Nhưen
dc.date.accessioned2017-12-05T04:30:37Z-
dc.date.available2017-12-05T04:30:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000003788-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56434-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026017~S1-
dc.description.abstractDựa trên mô hình nghiên cứu của Madhu, R.Mohan Kumar (2015) và mô hình nghiên cứu của Hứa Thiên Nga (2013), tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu sự tác động của thành phần chất lượng cuộc sống công việc đến sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc tại Vietinbank-khu vực TP HCM, tác giả đã tham khảo các mô hình trong và ngoài nước. Nghiên cứu định lượng chính thức đã xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc tại Vietinbank-khu vực TP HCM gồm 8 yếu tố độc lập: Lương, thưởng thỏa đáng công bằng (5 biến); điều kiện làm viêc an toàn, đảm bảo sức khỏe (4 biến), cơ hội phát triển nghề nghiệp (4 biến); sự tuân thủ và bảo vệ quyền lợi nhân viên (3 biến); sự cân bằng cuộc sống và công việc (4 biến); phát triển năng lực cá nhân (3 biến); lãnh đạo (4 biến); động viên tinh thần (4 biến) và 1 yếu tố phụ thuộc gồm 5 biến quan sát: sự thỏa mãn trong công việc. Kết quả trên đã được kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA, ngoài ra tác giả còn phân tích tương quan và hồi quy để xác định mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc. Thông qua kết quả hồi quy, tác giả đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự thỏa mãn trong công việc. Đồng thời, tiến hành phân tích thực trạng, so sánh đối thủ cạnh tranh, phỏng vấn sâu để từ đó tìm ra nguyên nhân và đề xuất các giải pháp để gia tăng sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc.en
dc.format.medium83 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng cuộc sống công việcen
dc.subjectWork life qualityen
dc.subjectThỏa mãn công việcen
dc.subjectWork satisfactionen
dc.titleGiải phâp nâng cao chất lượng cuộc sống công việc nhằm gia tăng sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam khu vực TP.HCMen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.