Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen
dc.contributor.authorLê Thị Huệ Linhen
dc.date.accessioned2017-12-08T08:14:24Z-
dc.date.available2017-12-08T08:14:24Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000003784-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1025999~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56439-
dc.description.abstractTừ kết quả tổng quan lý thuyết và nghiên cứu định tính, mô hình nghiên cứu được đề xuất có sáu biến độc lập bao gồm Sử dụng mạng xã hội, Ảnh hưởng xã hội, Nhận thức về thông tin, Nhận thức tính cá nhân hóa, Thói quen, Động cơ tiêu khiển; và một biến phụ thuộc Sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin. Nghiên cứu sơ bộ với 150 mẫu để kiểm định độ tin cậy và giá trị thang đo (đã có điều chỉnh, bổ sung từ kết quả nghiên cứu định tính). Sau đó, dựa trên kết quả điều tra sơ bộ, nghiên cứu chính thức được thực hiện với cỡ mẫu là 349. Với tần suất thấp, chỉ có hai yếu tố có tác động đến hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của người dùng là TT và CNH, hệ số hồi qui tăng mạnh. Với tần suất trung bình, có bốn biến XH, TT, CNH và TK như mô hình ban đầu và hệ số hồi qui thay đổi nhẹ. Với tần suất cao, hai biến CNH và TK có ảnh hưởng đến CS, hệ số hồi qui đều tăng đáng kể. Điều này chứng minh rằng Tần suất sử dụng là biến điều tiết đóng vai trò rất quan trọng trong mô hình nghiên cứu. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị.en
dc.format.medium84 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer researchen
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectThương mại điện tửen
dc.subjectECommerceen
dc.titleHành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của người tiêu dùng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và béen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.