Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Đoàn Thị Hồng Vânen
dc.contributor.authorTrần Vũ Quỳnh Trangen
dc.date.accessioned2017-12-15T03:32:50Z-
dc.date.available2017-12-15T03:32:50Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002791-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56490-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026018~S1-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của luận văn này chính là các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm rau an toàn của cư dân đô thị khu vực TP. HCM. Tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu, sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố tác động, bao gồm: Sự quan tâm đến sức khỏe, (2) Nhận thức về an toàn, (3) Nhận thức về chất lượng, (4) Chuẩn mực chủ quan, (5) Nhận thức về giá bán sản phẩm. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị.en
dc.format.medium88 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định muaen
dc.subjectSản phẩm rau an toànen
dc.subjectPurchasing intentionen
dc.subjectSafe vegetable producten
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm rau an toàn của cư dân đô thị tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.