Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Vũen
dc.date.accessioned2017-12-19T07:46:43Z-
dc.date.available2017-12-19T07:46:43Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002851-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56517-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026177~S1-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạt động marketing - mix trong kinh doanh. Phân tích hiện trạng hoạt động marketing - mix sản phẩm tín dụng doanh nghiệp SME tại ACB chi nhánh Đồng Nai. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix sản phẩm tín dụng doanh nghiệp SME tại ACB chi nhánh Đồng Nai.en
dc.format.medium92 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản phẩm tín dụngen
dc.subjectNgân hàng thương mạien
dc.subjectTiếp thịen
dc.subjectCredit productsen
dc.subjectCommercial banksen
dc.subjectMarketingen
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix sản phẩm tín dụng SME tại Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Đồng Naien
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.