Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorChâu Văn Linhen
dc.date.accessioned2017-12-19T07:53:00Z-
dc.date.available2017-12-19T07:53:00Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002843-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56518-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026135~S1-
dc.description.abstractDựa trên những lý thuyết về thương hiệu, giá trị thương hiệu, các mô hình đo lường trên thế giới và tại Việt Nam tác giả đã đưa ra các mô hình nghiên cứu giá trị thương hiệu đang được áp dụng hiện nay, từ đó rút ra mô hình áp dụng phù hợp cho đề tài. Đồng thời, luận văn cũng tiến hành đánh giá thực trạng cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu của Vinaphone, thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng thang đo giá trị thương hiệu. Đề tài cũng phân tích sơ lược những đặc điểm khách hàng của các nhà mạng di động dựa trên kết quả khảo sát. Từ đó rút ra những kết quả đạt được, những điểm còn hạn chế và nguyên nhân dẫn đến những hạn chế làm cơ sở khoa học thực tiễn cho hệ thống giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Vinaphone. Đề xuất những giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Vinaphone: nâng cao sự nhận biết thương hiệu; nâng cao chất lượng cảm nhận thương hiệu; nâng cao lòng ham muốn thương hiệu; nâng cao lòng trung thành thương hiệu.en
dc.format.medium77 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuen
dc.subjectBrand valueen
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu mạng di động Vinaphoneen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.