Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorVõ Văn Đứcen
dc.date.accessioned2018-01-05T08:39:53Z-
dc.date.available2018-01-05T08:39:53Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000003935-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026130~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56679-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác Marketing của Công ty TNHH Trường Vinh thời gian vừa qua. Đề xuất giải pháp Marketing phù hợp với đặc thù của sản phẩm gỗ nội thất của Công ty TNHH Trường Vinh và các giải pháp để thực hiện có hiệu quả hoạt động Marketing đến năm 2020.en
dc.format.medium76 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho mặt hàng gỗ nội thất được làm từ cây cao su tại Công ty TNHH Trường Vinhen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.