Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen
dc.contributor.authorNguyễn Đan Thanhen
dc.date.accessioned2018-01-09T09:04:09Z-
dc.date.available2018-01-09T09:04:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode : 1000003835-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026113~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56709-
dc.descriptionCommercial business = Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng nữ tại TP.HCM; đánh giá mức độ tác động của các nhân tố này đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng nữ tại TP.HCM, qua đó đề xuất kiến nghị về hình thức bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm. Thống kê mô tả được thực hiện bằng việc phân tích hệ số Cronbach's Alpha và nhân tố khám phá EFA để chọn lọc các biến quan sát và xác định các nhân tố, độ tin cậy của thang đo của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến tại TP.HCM, sau đó kiểm định mô hình lý thuyết và các giả thuyết đề ra dựa trên công cụ thống kê mô tả. Nghiên cứu sử dụng phần mềm SPSS để xử lí dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến gồm: nhận thức hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, nhận thức rủi ro, niềm tin, sự thích thú mua sắm, chất lượng thiết kế website và thái độ đối với UGC (nội dung do người dùng tạo ra), trong đó các yếu tố tác động mạnh đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến là chất lượng thiết kế website, nhận thức dễ sử dụng, rủi ro và thái độ đối với UGC. Bên cạnh đó kiểm định ANOVA cho thấy có sự khác biệt về trung bình quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến giữa các nhóm nghề nghiệp.en
dc.format.medium96 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen
dc.subjectCustomer researchen
dc.subjectQuyết định muaen
dc.subjectPurchasing intentionen
dc.subjectThương mại điện tửen
dc.subjectEcommerceen
dc.titleCác nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến tại TP.HCMen
dc.typeMaster's Thesesen
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.