Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bảo Trungen
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Tường Vien
dc.date.accessioned2018-01-09T09:06:13Z-
dc.date.available2018-01-09T09:06:13Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002939-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56710-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026320~S1-
dc.description.abstractTrong bài luận văn, tác giả đã đưa ra các lý thuyết liên quan đến marketing bất động sản, đặc trưng riêng của hoạt động marketing trong lĩnh vực bất động sản, phân tích thực trạng hoạt động marketing tại dự án nhà phố cao cấp Park Riversied Quận 9 của Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế MIK, từ đó chỉ ra những điểm tích cực và những điểm hạn chế của công ty. Qua đó tác giả đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa hoạt động Marketing cho dự án nhà phố Park Riverside Quận 9 của Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế MIK.en
dc.format.medium89 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen
dc.subjectBất động sảnen
dc.subjectMarketingen
dc.subjectReal estateen
dc.titleGiải pháp marketing cho dự án nhà phố cao cấp Park Riverside Quận 9 tại Công ty Cổ phần Kinh doanh quốc tế MIKen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.