Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thế Hoàngen
dc.contributor.authorNguyễn Đức Huyen
dc.date.accessioned2018-01-16T01:52:41Z-
dc.date.available2018-01-16T01:52:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002884-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56739-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026220~S1-
dc.description.abstractTác giả tiến hành nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Novaland. Các yếu tố nghiên cứu dựa trên bài nghiên cứu của Nguyễn Quang Thu và cộng sự (2014) “Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua căn hộ chung cư cao cấp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Từ kết quả phỏng vấn nhóm dựa trên các thang đo đã có, tác giả đã điều chỉnh thang đo để tiến hành khảo sát bằng bảng câu hỏi đối với khách hàng của Novaland. Qua khảo sát định lượng sau khi phát đi 200 mẫu phiếu điều tra và tác giả thu về được 152 phiếu hợp lệ để đưa vào phân tích. Tác giả tiến hành kiểm định thang đo bằng Cronbach Alpha, loại đi một biến quán sát là ANHHUONG1. Thang đo đảm bảo độ tin cậy để phân tích nhân tố khám pha EFA. Từ kết quả phân tích EFA tác giả điều chỉnh mô hình từ 6 nhân tố được rút thành 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua là: xã hội, hỗ trợ, sản phẩm, giá và pháp lý. Sau khi tiến hành phân tích hồi quy tuyến tính bội để tìm ra nhân tố nào ảnh hưởng mạnh nhất tác động đến quyết định mua của khách hàng. Kết quả phân tích cho thấy chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố hàng đầu đối với khách hàng với hệ số hồi quy riêng phần p=0.271. Ngoài nhân tố sản phẩm, các nhân tố còn lại trong mô hình đều tác động đến quyết định mua, đáng lưu ý là mô hình của tác giả khác biệt so với mô hình của Nguyễn Quang Thu và cộng sự (2014) khi kết quả nghiên cứu xác định 2 nhân tố xã hội và giá vẫn tác động đến quyết định mua. Điều này tác giả có thể lý giải rằng: trong mô hình của Nguyễn Quang Thu nghiên cứu thì sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp nên giá cả cũng như yếu tố xã hội không có tác động đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Đối với mô hình của tác giả thì sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cao cấp nên vấn đề giá là không thể bỏ qua khi ra quyết định mua căn hộ.en
dc.format.medium65 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuyêt định muaen
dc.subjectBất động sảnen
dc.subjectPurchase decisionen
dc.subjectReal estateen
dc.titleNâng cao các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NO VAen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.