Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Xuân Hiệpen
dc.contributor.authorTừ Tú Linhen
dc.date.accessioned2018-01-16T01:57:46Z-
dc.date.available2018-01-16T01:57:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002880-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56740-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1026220~S8-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhầm mục đích đánh giá thực trạng sự hài lòng và đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, qua đó rút ra những ưu điểm và hạn chế cũng như những nguyên nhân của những hạn chế, từ đó đưa ra những giải pháp thiết thực phù hợp với tình hình thực tế. Qua nghiên cứu giúp cho cửa hàng hiểu rõ hơn về khách hàng của mình muốn gì và cần gì, đây là cơ sở rất quan trọng để cửa hàng xem xét và hình thành hướng phát triển mới trong tương lai. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp (định tính và định lượng) và được thực hiện dựa trên thang đo của Lu và Lukoma (2011) có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế của cửa hàng thông qua nghiên cứu định tính dùng kỹ thuật thảo luận nhóm tập trung. Và kết quả đưa ra sáu yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng vải Phụng là: (1) chất lượng sản phẩm, (2) nhân viên phục vụ, (3) cơ sở vật chất, (4) giá cả, (5) độ tin cậy, (6) tiện ích bổ sung. Bên cạnh những kết quả đạt được thì nghiên cứu vẫn còn những hạn chế như: nghiên cứu chỉ dừng lại ở việt kiểm định độ tin cậy Cronbach’s alpha và kiểm định giá trị EFA cho thang đo, chưa đi sâu vào phân tích hồi quy, kiểm định ANOVA…Nghiên cứu chỉ tập trung vào thực trạng đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng và đưa ra giải pháp. Nghiên cứu chưa lường hết các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cũng như xét đến các mối quan hệ nội tại giữa các yếu tố…Chính những vấn đề chưa được khai thác hết này sẽ đưa ra những hướng nghiên cứu mới cho các nghiên cứu tiếp theo.en
dc.format.medium68 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen
dc.subjectCustomer researchen
dc.subjectCustomer's satisfactionen
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Cửa hàng vải Phụng huyện Tri Tôn tỉnh An Giangen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.