Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hoàng Thị Phương Thảoen
dc.contributor.authorĐỗ Bách Khiêmen
dc.date.accessioned2018-01-20T08:46:18Z-
dc.date.available2018-01-20T08:46:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002910-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026232~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56791-
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp bằng mô hình 7P trong marketing dịch vụ. Luận văn được trình bày thông qua việc khảo sát lấy ý kiến khách hàng một cách khách quan. Cùng với việc xem xét các quan điểm, mục tiêu phát triển trong giai đoạn tới của Công ty, luận văn đã đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.en
dc.format.medium69 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing B2B cho phần mềm quản lý bán hàng FSales của công ty phần mềm FPT tại thị trường Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.