Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen
dc.contributor.authorDương Thị Huyền Trangen
dc.date.accessioned2018-01-22T03:11:53Z-
dc.date.available2018-01-22T03:11:53Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002909-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026229~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56797-
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị mối quan hệ giữa công ty PMP với các nhà thuốc khối OTC từ đó đưa những đề xuất giúp công ty duy trì và nâng cao mối quan hệ với nhà phân phối trên khu vực nhà thuốc OTC. Đề tài cung cấp những nền tảng cơ sở lý thuyết về giá trị mối quan hệ trong kinh doanh nói chung và giữa nhà sản xuất với nhà phân phối nói riêng, cũng như các mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị mối quan hệ. Từ đó mang lại cái nhìn toàn diện và khách quan về vấn đề nâng cao giá trị mối quan hệ giữa nhà cung cấp và nhà phân phối. Đồng thời đề xuất mô hình đánh giá phù hợp cho CTCP Dược phẩm PMP – Chi nhánh Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu của đề tài cũng đã làm rõ sự ảnh hưởng của các yếu tố đến mối quan hệ với nhà thuốc OTC của PMP tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy còn nhiều tồn tại và hạn chế nhưng cũng có những kết quả tích cực, những ghi nhận từ các nhà thuốc. Là một công ty sản xuất và phân phối dược phẩm đóng trên địa bàn tỉnh lẻ nhưng có những bước đi vững chắc trong thị trường dược phẩm còn non trẻ và chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty dược nước ngoài và các công ty có bề dày hoạt động trong lĩnh này. Chất lượng thuốc được đánh giá cao từ đội ngũ y bác sĩ, các dược sĩ, có mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Từ những phân tích và đánh giá khách quan về thực trạng cũng như nguyên nhân của các vấn đề còn tồn tại tại chi nhánh Hồ Chí, tác giả xây dựng những giải pháp phù hợp nhằm góp phần nâng cao giá trị mối quan hệ với khách hàng góp phần tăng doanh thu cũng như thị phần, độ phủ trên thị trường dược đến năm 2020.en
dc.format.medium78 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectCustomer relationship management-
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị mối quan hệ của các nhà thuốc OTC với Công ty Cổ phần Dược phẩm Pymepharco – chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.