Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Thanh Túen
dc.contributor.authorBùi Thị Thanh Truyềnen
dc.date.accessioned2018-01-22T04:31:49Z-
dc.date.available2018-01-22T04:31:49Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002965-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026326~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56826-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu trình bày tổng quát về lý thuyết chất lượng dịch vụ. Tác giả đã căn cứ vào cơ sở lý thuyết của thang đo SERVQUAL về chất lượng dịch vụ để điều chỉnh và bổ sung thang đo cho phù hợp với chất lượng dịch vụ dược phẩm tại thị trường Việt Nam. Qua phân tích định tính và định lượng, tác giả cũng đã đề xuất các giải pháp rất cụ thể nhằm giúp ban lãnh đạo của công ty có thể xem xét và ứng dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.en
dc.format.medium58 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectService quality-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ được cảm nhận của Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Hàen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.