Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hoàng Bảoen
dc.contributor.authorCao Hoàng Khảien
dc.date.accessioned2018-01-22T06:41:45Z-
dc.date.available2018-01-22T06:41:45Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002960-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026359~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56830-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nước giải khát của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giang. Dựa vào (1) Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng của Phillip Kotler; (2) Các mô hình nghiên cứu trong và ngoài nước như: Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước giải khát không ga của Trần Thị Loan (2014), Mô hình các yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu sữa cho em bé của Bùi Thị Thanh (2012), Mô hình các nhân tố tác động đến ý định mua trà xanh đóng chai của khách hàng của Đinh Ngọc Bảo Trân (2013), Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Anh của Dickies on và Arkus (2009). Nghiên cứu định tính được dùng để điều chỉnh và xây dựng mô hình thang đo phù hợp đối với việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nước giải khát của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giang thông qua việc thảo luận nhóm với người tiêu dùng sử dụng nước giải khát trong thời gian 3 tháng gần đây. Nghiên cứu định lượng thông qua bảng câu hỏi thăm dò ý kiến đối người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang với kích thước mẫu là 200 để kiểm định thang đo và mô hình lý thuyết. Thang đo được kiểm định thông qua phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA. Mô hình lý thuyết được kiểm định thông qua phân tích hồi quy. Sau đó đánh giá của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nước giải khát của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giang.en
dc.format.medium57 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectConsumer research-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nước giải khát của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giangen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityEconomic Management = Quản lý kinh tếen
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.