Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Tiếnen
dc.contributor.authorPhạm Trần Thùy Phươngen
dc.date.accessioned2018-01-22T07:05:09Z-
dc.date.available2018-01-22T07:05:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002974-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026385~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56838-
dc.description.abstractTác giả trình bày lý luận cơ bản về marketing mix và vai trò của thẻ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng. Tiếp đó, tác giả trình bày, đánh giá về thực trạng hoạt động Marketing Mix thẻ tín dụng tại Viet Capital Bank và kiến giải nguyên nhân. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp có cơ sở khoa học để hoàn thiện hoạt động marketing thẻ tín dụng tại Viet Capital Bank.en
dc.format.medium84 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien
dc.subjectCommercial banken
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectMarketing management-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) đến năm 2020en
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.