Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Liên Diệpen
dc.contributor.authorVũ Cao Sangen
dc.date.accessioned2018-01-22T07:45:58Z-
dc.date.available2018-01-22T07:45:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002980-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026303~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56851-
dc.description.abstractTác giả sử dụng dữ liệu và tài liệu của Công ty Nissan Việt Nam, các thông tin thu thập từ thị trường và cùng với các ý kiến khảo sát của những nhà lãnh đạo và nhân viên trong công ty, của đối thủ, các chuyên gia về marketing và bán hàng, khảo sát khách hàng trên thị trường. Luận văn đưa ra thông tin tổng quát về thị trường dòng xe Crossover trên thị trường Việt Nam, những điểm mạnh, điểm yếu của hoạt động marketing của Công ty cho sản phẩm Nissan X-Trail cũng như những cơ hội và thách thức phải đối mặt. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm trong thời gian 3 năm tới.en
dc.format.medium78 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectSản phẩm X-Trailen
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Nissan Việt Nam cho sản phẩm X- Trail đến 2022en
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.