Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorTrương Thành Longen
dc.date.accessioned2018-01-22T07:56:07Z-
dc.date.available2018-01-22T07:56:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002781-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026059~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56856-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này được tiến hành theo phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng qua 4 bước: xây dựng mô hình nghiên cứu; đề xuất mô hình nghiên cứu và xây dựng thang đo hiệu chỉnh cho phù hợp với khảo sát khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam Tp. Hồ Chí Minh; phân tích kết quả nghiên cứu dựa theo khảo sát thực tế (thông qua các pháp: đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy tuyến tính để xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân); dựa vào kết quả nghiên cứu để đưa ra các hàm ý với chủ đầu tư và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản cũng như các cơ quan hoạt định chính sách Nhà nước. Kết quả cho thấy các yếu tố tác động đến ý định mua căn hộ chung cư (của khách hàng cá nhân) gồm 9 thành phần: (1) Thiết kế và kiến trúc căn hộ; (2) Môi trường sống; (3) Vị trí dự án căn hộ; (4) Giá cả, (5) Thương hiệu chủ đầu tư, (6) Hồ sơ pháp lý dự án, (7) Văn hóa xã hội, (8) Hỗ trợ bán hàng và (9) Tiện ích công cộng. Từ đó, tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị.en
dc.format.medium84 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen
dc.subjectCustomer researchen
dc.subjectBất động sản-
dc.subjectReal estate-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông nam TP.HCMen
dc.typeMaster's Thesesen
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.