Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen
dc.contributor.authorTrần Dương Quỳnh Nhưen
dc.date.accessioned2018-01-22T09:14:07Z-
dc.date.available2018-01-22T09:14:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002920-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026271~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56875-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, dựa trên khái niệm chung về VHDN, hai mô hình nhận dạng VHDN được lựa chọn nghiên cứu bao gồm mô hình ba cấp độ văn hóa của Schein và mô hình khung giá trị cạnh tranh với công cụ đánh giá văn hóa tổ chức OCAI của Cameron và Quinn. Các lý luận này là cơ sở cho việc đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp để phát triển VHDN tại CN HCM của Navigos Group. Kết quả khảo sát để định vị mô hình VHDN bằng công cụ OCAI cho thấy Văn hóa gia đình là loại hình văn hóa thống trị trong nền văn hóa chung của hiện nay và nhân viên mong muốn Văn hóa đó vẫn giữ vai trò chủ đạo cùng Văn hóa sáng tạo trong tương lai. Nhìn chung đã đánh giá được không có sự khác biệt nhiều khi thay đổi từ văn hóa Mỹ sang Nhật. Về các yếu tố cấu thành VHDN trong ba cấp độ văn hóa, tổng quan đều được đánh giá khá tốt và bên cạnh đó vẫn còn một số yếu tố văn hóa chưa được đánh giá cao, trong đó đáng chú ý là các yếu tố thuộc về những giá trị đã được công bố và những quan niệm chung. Trong phần giải pháp, tác giả tập trung vào việc đưa ra một số giải pháp cụ thể hoàn thiện ba cấp độ văn hóa theo từng tiêu chí và đề xuất giải pháp điều chỉnh mô hình văn hóa. Bên cạnh đó tác giả cũng đề xuất một số kiến nghị với các cơ quản lý nhà nước và với Ban lãnh đạo Công ty Navigos Group.en
dc.format.medium81 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen
dc.subjectOrganizational culture-
dc.subjectQuản trị điều hành-
dc.subjectExcutive management-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại chi nhánh Hồ Chí Minh của Công ty Cổ phần Navigos Group Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.