Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Ngọc Huyềnen
dc.contributor.authorLý Anh Nghĩaen
dc.date.accessioned2018-01-23T07:22:59Z-
dc.date.available2018-01-23T07:22:59Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000799-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023825~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56899-
dc.description.abstractDựa trên cơ sở các nghiên cứu trước đó về hành vi mua hàng của tổ chức, các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng (Nghiên cứu của Dickson, Gary W. (1966); nghiên cứu của Arzu Tektas và Aycan Aytekin (2011); nghiên cứu của Bill Donaldson (1994)) và thực trạng ngành thử nghiệm tại Việt nam, tác giả đã đề xuất giả thuyết và mô hình nghiên cứu cho đề tài: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm sản phẩm của các doanh nghiệp dệt may, da giày tại Việt Nam”. Với việc tiến hành nghiên cứu định tính từ 10 chuyên gia trong ngành và kết quả phân tích định lượng từ dữ liệu của 208 bảng khảo sát, tác giả kết luận có 6 yếu tố tác động cùng chiều tới quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm sản phẩm cho các doanh nghiệp dệt may, da giày với thứ tự như sau: giá cả cảm nhận,uy tín thương hiệu, trình độ kỹ thuật của công ty thử nghiệm, quy trình phối hợp, dịch vụ khách hàng, thời gian thử nghiệm. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản trị nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh với các doanh nghiệp dệt may, da giày tại Việt Nam.en
dc.format.medium95 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chất lượngen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectQuality managementen
dc.subjectQuality serviceen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm sản phẩm của các doanh nghiệp dệt may, da giày tại Việt Namen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.