Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen
dc.contributor.authorMai Hùng Tríen
dc.date.accessioned2018-02-01T08:55:18Z-
dc.date.available2018-02-01T08:55:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004313-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026426~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56942-
dc.description.abstractTác giả trình bày cơ sở lý luận về marketing mix và các yếu tố tác động đến môi trường marketing của doanh nghiệp bao gồm: môi trường vĩ mô, môi trường vi mô và môi trường nội tại. Tác giả đã phân tích tình hình hoạt động kinh doanh sản phẩm áo Benee qua những năm gần đây, tiếp đến tác giả phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing mix của sản phẩm áo Benee. Thông qua phân tích tổng hợp kết quả khảo sát thực tế của khách hàng, tác giả phân tích ưu nhược điểm của từng hoạt động sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến. Qua đó, tác giả cũng đã đưa ra những giải pháp mang tính định hướng lẫn cụ thể để giúp công ty H&B hoàn thiện hệ thống marketing mix trong thời gian tới.en
dc.format.medium69 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo lót nữ Benee của Công ty Trang phục lót H&Ben
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.