Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen
dc.contributor.authorĐỗ Văn Tiến Đạten
dc.date.accessioned2018-02-01T09:02:38Z-
dc.date.available2018-02-01T09:02:38Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004373-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026433~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56946-
dc.description.abstractĐề tài trình bày cơ sở lý luận về quan hệ hợp tác B2B trong kênh phân phối. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu: kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) để phân tích và và tìm hiểu các nguyên nhân cụ thể đảnh ảnh hưởng xấu đến hiệu quả kênh phân phối của Công Ty TNHH Kỹ thuật Triển Phát. Từ các kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số giải pháp để giải quyết những vấn đề đang còn tồn đọng, gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hợp tác giữa Công Ty TNHH Kỹ thuật Triển Phát và các đối tác của mình.en
dc.format.medium52 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien
dc.subjectHiệu Quả B2Ben
dc.subjectDitribution channel management-
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả B2B trong hệ thống kênh phân phối cho Công Ty TNHH Kỹ thuật Triển Pháten
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.