Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Dũngen
dc.contributor.authorHuỳnh Văn Đôngen
dc.date.accessioned2018-02-07T06:40:07Z-
dc.date.available2018-02-07T06:40:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004191-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56987-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026483~S1-
dc.description.abstractNguồn nhân lực là nguồn lực quan trọng nhất trong một tổ chức kinh doanh và là nhân tố then chốt quyết định thành công ở một tổ chức hoạt động ngành dịch vụ vận tải. Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của sức mạnh nhân lực, tác giả thực hiện nghiên cứu về đề tài “Quan hệ giữa các yếu tố cá nhân, động lực làm việc và sự hài lòng công việc của nhân viên tại Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế FTI”. Tác giả đã dựa vào cơ sở lý thuyết của bài nghiên cứu của Adrian Furnham và Andreas Eracleous và xây dựng thang đo khảo sát Scales 7, được khảo sát trên 122 nhân viên FTI Corp. Tác giả đã đề xuất nhân tố cá nhân và 3 nhân tố động lực làm việc của Hertzberg: Điều kiện làm việc và an toàn, Tưởng thưởng và được nể trọng trong xã hội và Sự hoàn thiện phát triển bản thân, để khảo sát đành giá mức độ hài lòng của nhân viên. Sau khi chạy SPSS 16.0 và thu thập phân tích sau dữ liệu thứ cấp, tác giả phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nhân cao sự hài lòng nhân viên đang làm việc tại FTI Corp. Các giải pháp này chắc chắn sẽ có tác động và thay đổi ít nhiều chính sách và môi trường nhân sự hiện tại của FTI Corp. Để đưa giải pháp vào thực tiễn và đạt được thành công nhất định, sự hỗ trợ và ủng hộ của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên FTI Corp là không thể thiếu.en
dc.format.medium64 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectSự hài lòng công việc-
dc.subjectHuman resource management-
dc.subjectWork satisfaction-
dc.titleTác giả đã dựa vào cơ sở lý thuyết của bài nghiên cứu của Adrian Furnham và Andreas Eracleous và xây dựng thang đo khảo sát Scales 7, được khảo sát trên 122 nhân viên FTI Corp. Tác giả đã đề xuất nhân tố cá nhân và 3 nhân tố động lực làm việc của Hertzberg: Điều kiện làm việc và an toàn, tưởng thưởng và được nể trọng trong xã hội và sự hoàn thiện phát triển bản thân, để khảo sát đành giá mức độ hài lòng của nhân viên. Sau khi chạy SPSS 16.0 và thu thập phân tích sau dữ liệu thứ cấp, tác giả phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng nhân viên đang làm việc tại FTI Corp.en
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.