Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57041
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen
dc.contributor.authorHà Ngọc Giangen
dc.date.accessioned2018-03-02T05:51:50Z-
dc.date.available2018-03-02T05:51:50Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004283-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026510~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57041-
dc.description.abstractNghiên cứu này hướng tới các mục tiêu như sau: xác định những nhân tố tác động tới “ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh”; đánh giá mức độ tác động của các nhân tố này tới “ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh”; đề xuất các kiến nghị cho các nhà quản trị ngân hàng thương mại nhằm nắm bắt được tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó hoạch định chiến lược marketing phù hợp với đối tượng khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh. Hai phương pháp nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức là phương pháp được lựa chọn trong bài nghiên cứu này, dựa trên cơ sở mô hình UTAUT và mô hình TAM. Đồng thời áp dụng các mô hình lý thuyết đã được chứng minh về vai trò của ý định đối với hành vi và các yếu tố có ảnh hưởng đến ý định. Kết quả nghiên cứu cho thấy “ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử” bị tác động bởi 5 nhân tố với mức độ theo thứ tự giảm dần như sau: Thái độ hướng đến việc sử dụng, nhận thức tính dễ sử dụng, nhận thức sự an toàn khi sử dụng, nhận thức tính thuận tiện và ảnh hưởng của xã hội.en
dc.format.medium68 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer research-
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.