Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Văn Sĩen_US
dc.contributor.authorLê Thị Ngọc Dungen_US
dc.date.accessioned2018-04-05T08:02:28Z-
dc.date.available2018-04-05T08:02:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004186-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026488~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57135-
dc.descriptionEconomic Management = Quản lý kinh tếen_US
dc.description.abstractTrên cơ sở các lý thuyết về du lịch, dịch vụ, lý thuyết hành vi và các nghiên cứu thực nghiệm trước đây liên quan đến đề tài, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch khi chọn Kiên Giang là điểm đến để tham quan, du lịch gồm: Cơ sở hạ tầng, Môi trường cảnh quan, Thông tin điểm đến, Ẩm thực – mua sắm, Động lực du lịch và Giá cả dịch vụ. Mẫu nghiên cứu được thực hiện bằng cách thực hiện phỏng vấn trực tiếp 200 chuyên gia và khách du lịch đã, đang tham quan, du lịch tại các điểm đến trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Đánh giá độ tin cậy của các thang đo, kết quả cho thấy các thang đo đều đảm bảo độ tin cậy. Phân tích hồi quy đa biến, kết quả cho thấy có 4 trong 6 nhân tố độc lập ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định lựa chọn của khách du lịch khi chọn Kiên Giang là điểm đến để tham quan, du lịch đó là Cơ sở hạ tầng, Môi trường cảnh quan, Thông tin điểm đến và Giá cả dịch vụ. Trong đó, nhân tố Cơ sở hạ tầng có ảnh hưởng mạnh nhất đến quyết định tham quan, du lịch của du khách. Trong những năm gần đây, mặc dù UBND tỉnh Kiên Giang đã có nhiều cố gắng trong chỉ đạo các Sở, Ngành và UBND các huyện phát triển các loại hình dịch vụ du lịch nhằm thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Kiên Giang. Tuy nhiên, sự hài lòng của du khách đối với các dịch vụ du lịch của Kiên Giang chưa cao. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư nhưng chưa đồng bộ. Thông tin điểm đến được thực hiện bằng nhiều hình thức nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu. Số lượng du khách ngày càng đến nhiều nhưng chưa có giải pháp triệt để để xử lý ô nhiễm môi trường. Kiểm soát giá cả dịch vụ của các ngành chức năng còn hạn chế, tình trạng tăng giá đột biến vào các dịp lễ, tết còn diễn ra. Trên cơ sở kết quả các nghiên cứu đề tài, tác giả đề xuất một số hàm ý giải pháp dưới đây góp phần thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến với Kiên Giang.en_US
dc.format.medium49 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.subjectCustomer researchen_US
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn Kiên Giang là điểm đến của khách du lịchen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.