Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thế Hoàngen_US
dc.contributor.authorLê Tố Ngaen_US
dc.date.accessioned2018-04-09T00:51:29Z-
dc.date.available2018-04-09T00:51:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004300-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026582~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57138-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện với mục tiêu là tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của giảng viên, qua đó đánh giá được thực trạng về sự hài lòng trong công việc của giảng viên, từ đó đề ra những giải pháp nâng cao sự hài lòng đó, gián tiếp nâng cao chất lượng dạy và học trong Trường Đại học An Giang. Theo kết quả khảo sát và phân tích định lượng, nghiên cứu đã xác định được 5 yếu tố chính tác động lên sự hài lòng trong công việc của giảng viên Trường Đại học An Giang đó là: (1) Mối quan hệ với đồng nghiệp; (2) Đào tạo; (3) Mối quan hệ với lãnh đạo; (4) Điều kiện làm việc và (5) Chính sách quản lý. Trong đó, yếu tố Chính sách quản lý có tác động mạnh nhất và nhóm yếu tố Mối quan hệ với đồng nghiệp được đánh giá tốt nhất. Sau khi xác định được các yếu tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của giảng viên Trường Đại học An Giang, tác giả tiến hành mô tả thông kê về các biến quan sát thuộc các yếu tố đó, kết hợp kết quả thống kê mô tả có được và phần nghiên cứu định tính, tác giả đã phân tích được thực trạng về sự hài lòng trong công việc của giảng viên, xác định được những điểm đã được thực hiện tốt và những điểm chưa được thực hiện hiệu quả trong công tác quản lý nhân sự của trường. Đây là cơ sở để đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của giảng viên trong trường đại học An Giang. Sau khi thảo luận với một số giảng viên qua phương pháp nghiên cứu định tính, có 4 nhóm giải pháp được đề ra tương ứng với các vấn đề còn tồn đọng trong thực trạng về sự hài lòng của giảng viên đã được phân tích và đưa ra ở chương 2. Bốn nhóm giải pháp đó bao gồm: (1) Nhóm giải pháp về mối quan hệ với đồng nghiệp; (2) Nhóm giải pháp về chính sách quản lý; (3) Nhóm giải pháp về cơ sở vật chất và (4) Nhóm giải pháp về mối quan hệ với lãnh đạo trực tiếp.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dục đại họcen_US
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việc-
dc.subjectHigher education-
dc.subjectHuman resource management-
dc.subjectWork satisfaction-
dc.titleMột số giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của giảng viên trường Đại học An Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.