Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Lưu Bảo Đoanen_US
dc.contributor.authorLâm Thanh Nhànen_US
dc.date.accessioned2018-04-16T04:14:40Z-
dc.date.available2018-04-16T04:14:40Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004262-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026496~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57144-
dc.description.abstractTác giả trình bày quan lý thuyết liên quan đến chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Tác giả đã tiến hành tổng quan tài liệu có liên quan, xây dựng mô hình nghiên cứu và thực hiện phương pháp phỏng vấn chuyên gia và một số người dân đã từng đến liên hệ làm việc tại tổ một cửa Sở Thông tin và Truyền thông để điều chỉnh bảng câu hỏi khảo sát phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Sau đó, tác giả tiến hành thu thập dữ liệu với mẫu khảo sát gồm 200 người dân đã từng sử dụng dịch vụ hành chính công của Sở Thông tin và Truyền thông Kiên Giang. Số liệu được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.0 và cho kết quả có 5 nhân tố có tác động đến sự hài lòng của người dân: Con người; Thủ tục hành chính; Sự tin cậy; Cơ sở vật chất; Sự cảm thông. Tác giả cũng đã xác định được yếu tố Con người có tác động mạnh nhất đối với sự hài lòng của người dân (Beta = 0,345), kế tiếp là Thủ tục hành chính (Beta = 0,338), thứ ba là Sự tin cậy (Beta = 0,336), thứ tư là Cơ sở vật chất (Beta = 0,288), Sự cảm thông (Beta = 0,189), và giới tính (Beta = 0,018) còn các nhân tố thông tin cá nhân độ tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, lĩnh vực liên hệ, số lần liên hệ không ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân.en_US
dc.format.medium51 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectPublic managementen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại sở Thông tin và Truyền thông, tỉnh Kiên Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Management = Quản lý kinh tếen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.