Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorPhạm Minh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2018-04-23T08:54:49Z-
dc.date.available2018-04-23T08:54:49Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherbarcode: 1000004279-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026531~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57151-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
dc.description.abstractTác giả đã nêu lên được cơ sở lý luận, khái niệm của thương hiệu và giá trị thương hiệu;. Tác giả tổng hợp được bảng các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu, từ đó đánh giá và rút ra được mô hình nghiên cứu giá trị thương hiệu Vinacafé của Công ty Cổ phần VinaCafé Biên Hòa. Giá trị thương hiệu Vinacafé bao gồm 4 thành phần: Nhận biêt thương hiệu (1); Lòng ham muốn thương hiệu (2); Chất lượng cảm nhận (3); Lòng trung thành thương hiệu (4). Tác giả tiến hành lập quy trình nghiên cứu (nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức); Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm lập bảng câu hỏi tiến hành khảo sát; Xác định rõ đối tượng khảo sát và quy mô mẫu; Sử dụng phần mềm SPSS kiểm định thang đo, phân tích EFA, loại bỏ các biến không đạt chuẩn. Qua đó, tác giả rút ra 4 nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hoà là: chất lượng cảm nhận thương hiệu, mức độ nhận biết thương hiệu; ham muốn thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu. Tiếp theo tác giả phân tích tình hình thực tế của công ty dựa trên số liệu thứ cấp đồng thời đánh giá qua số liệu sơ cấp là kết quả khảo sát thấy được nhiều điểm tương đồng giữa số liệu thứ cấp và số liệu sơ cấp. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé tại Công ty Cổ phần VinaCafé Biên Hòa.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectMarketing managementen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hoàen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.