Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Kim Dungen_US
dc.contributor.authorPhan Tấn Lựcen_US
dc.date.accessioned2018-05-15T09:01:46Z-
dc.date.available2018-05-15T09:01:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000307-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021277~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57162-
dc.description.abstractPhương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, phân tích các yếu tố đạt và chưa đạt trong công tác quản trị chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, so sánh với các ngân hàng khác trên địa bàn và trong cùng hệ thống.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectCommercial banken_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectCustomer servicesen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.