Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ngọc Huyềnen_US
dc.contributor.advisorDr. Triệu Hồng Cẩmen_US
dc.contributor.authorĐinh Tiên Minhen_US
dc.date.accessioned2018-05-17T03:56:43Z-
dc.date.available2018-05-17T03:56:43Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008702-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020822~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57169-
dc.description.abstractPhương pháp nghiên cứu các yếu tố quyết định sự thu hút khách hàng mua sắm của các trung tâm thương mại trường hợp TPHCMen_US
dc.format.medium307 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectConsumeren_US
dc.subjectNgười tiêu dùngen_US
dc.titleCác yếu tố quyết định sự thu hút khách hàng mua sắm của các trung tâm thương mại truờng hợp thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeDissertations-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.