Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorLê Quang Vũen_US
dc.date.accessioned2018-05-22T07:46:26Z-
dc.date.available2018-05-22T07:46:26Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004484-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026600~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57187-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết nghiên cứu về sự tương tác của người dùng Facebook. Đánh giá bối cảnh kinh doanh online qua Facebook và thực trạng tương tác của người dùng. Kết luận và hàm ý quản trị đề xuất cho người kinh doanh và doanh nghiệp kinh doanh online qua Facebook có thể nâng cao sự tương tác tới người dùng của mình.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMạng xã hộien_US
dc.subjectSocial networksen_US
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.