Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thị Minh Châuen_US
dc.contributor.authorLê Chánh Thiên Phướcen_US
dc.date.accessioned2018-05-24T03:45:37Z-
dc.date.available2018-05-24T03:45:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004212-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026618~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57214-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en_US
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện với mong muốn đánh giá được thực trạng thương hiệu Công ty TNHH Monday Vietnam cũng như những mặt hạn chế còn tồn đọng của Công ty về thương hiệu qua góc nhìn khách hàng. Luận văn sử dụng kết hợp giữa nghiên cứu định tính (được thực hiện thông qua thảo luận nhóm tập trung với thành phần gồm đại diện khách hàng của công ty bao gồm 10 người để xác định lại các thành phần tạo nên giá trị thương hiệu cho công ty TNHH Monday Vietnam, từ đó điều chỉnh thang đo cho phù hợp) và nghiên cứu định lượng (được thực hiện bằng cách phỏng vấn trực tiếp, thu thập ý kiến khách hàng thông qua xây dựng bảng câu hỏi khảo sát và thang đo về các yếu tố đo lường gía trị thương hiệu với mẫu 237 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Monday Vietnam). Ngoài ra thông tin còn được thu thập thông qua báo cáo thường niên của công ty, dữ liệu từ phòng kế toán, phòng kinh doanh của công ty... Dữ liệu sau khi được thu thập sẽ được xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0 thực hiện thống kê mô tả, đo lường độ tin cậy Cronbach’s alpha, phân tích các nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan Pearson và phân tích hồi quy. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng từ đó giải quyết các vấn đề còn tồn đọng nhằm đưa ra các giải pháp giúp ban quản trị công ty ứng dụng thực tế trong việc nâng cao giá trị thương hiệu.en_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectMarketing managementen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu Công ty TNHH Monday Vietnamen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.