JABES in Vietnamese : [700] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 700
Issue DateTitleAuthor(s)
Sep-2024Mô hình đa bước - đa biến trung gian về sự chứng thực người nổi tiếng đối với sự kiện: trường hợp nghiên cứu tại Việt NamTrần Thị Kim Phương; Hồ Nhi; Mai Thị Phương Uyên; Nguyễn Ngọc Uyển Nhi; Nguyễn Thị Uyên Nhi; Bùi Thị Hải Đường; Vinh Tran
Dec-2024Số hóa hiệu quả quản lý nhân sự: Mô hình khái niệm và ứng dụngNgô Diễm Hoàng; Trần Trọng Thùy; Trần Kim Dung
Dec-2024Xung đột mối quan hệ và hành vi chia sẻ kiến thức: vai trò điều tiết của lãnh đạo định hướng kiến thứcNguyễn Thị Hằng Nga; Nguyễn Kim Nam
Sep-2024Đồng tạo giá trị và lòng trung thành của khách hàng thế hệ Z trong bối cảnh nền kinh tế số tại Việt Nam: Vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu trực tuyếnAnh Duc Do; Truong Tuan Anh; Phạm Kiên Trung
Aug-2024Nghiên cứu về ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT cho mục đích học tập của sinh viên Đại học: Vai trò điều tiết của tải trọng nhận thứcLê Bảo Ngọc; Phạm Văn Tuấn; Đặng Phương Linh; Nguyễn Hoàng Giang
Sep-2024Mối quan hệ giữa nguồn kiến thức và sự đổi mới của nhân viên: Vai trò của kỹ năng vận hành và tính cách chủ độngLê Công Thuận; Phạm Tô Thục Hân; Bùi Thị Thanh; Phan Quốc Tấn
Sep-2024Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp và đa dạng hoá ngân hàng đến sự ổn định của ngân hàng thương mại việt nam: ước lượng SYS-GMMNguyễn Trung Dũng; Lê Hải Trung; Nguyễn Thanh Phương
Aug-2024Phát triển tài chính và chuyển đổi năng lượng tái tạo: vai trò điều tiết của công nghệ môi trườngNgô Minh Vũ; Nguyễn Hoàng Long; Trần Thị Thảo Quyên; Phan Chung Thủy
Aug-2024Trái phiếu xanh quốc tế và thị trường chứng khoán Việt NamNgô Thái Hưng; Nguyễn Thành Đức; Bùi Minh Bảo
Aug-2024Vai Trò của Sở Hữu Tâm Lý Nội Tại đối với Ý Định Mua Sản Phẩm Bền Vững Trong Thương Mại Điện TửLê Thị Hồng Minh; Trương Thị Minh Lý
Aug-2024Ảnh hưởng của tác nhân rủi ro chuyển đổi đến rủi ro tín dụng trong hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại Việt NamPham Thi Tuyet Trinh
Aug-2024Mối quan hệ giữa chính sách hoàn hàng và sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử B2C: Vai trò trung gian của trải nghiệm mua sắm trực tuyếnPhạm Kiên Trung
Jul-2024Mối quan hệ giữa tự nhận thức và lãng phí thực phẩm của người tiêu dùng: so sánh cách tiếp cận tập trung vào biến số và tập trung vào cá nhânHồ Huy Tựu; Nguyễn Văn Ngọc; Duy Ngọc Nguyễn
Jul-2024Di chuyển bền vững tại đô thị Việt Nam: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ vận tải hành khách bằng xe điệnLưu Thị Thuỳ Dương
Aug-2024Trí tuệ nhân tạo dẫn đường nền tảng đa kênh trong tạo giá trịTrần Trọng Thùy
Aug-2024Vai trò của kinh nghiệm đối với ý định tiếp tục học trực tuyến của sinh viên và sự điều tiết của cảm nhận sự thú vịNguyễn Thị Xuân Phúc; Trịnh Ngọc Ngân; Nguyễn Thị Kim Đang; Phạm Minh
Jul-2024Mức giá sẵn lòng trả cho gói dịch vụ vật lý trị liệu dành cho mẹ và béVõ Tất Thắng; Nguyễn Nhựt Trường
Jul-2024Tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh đến hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu vai trò trung gian của thái độ đối với môi trường và điều tiết của lãnh đạo đạo đứcNguyễn Minh Cảnh; Thi Bao Chau Nguyen; Thái Phước Nghĩa
Jul-2024Ô nhiễm môi trường và phúc lợi của người dân Việt NamBùi Hoàng Ngọc
Jul-2024Mối quan hệ giữa thái độ bảo vệ môi trường, chủ nghĩa tối giản và hạnh phúc của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của hiệu quả cảm nhận và sự cởi mở để thay đổiNguyễn Quốc Bảo; Nguyễn Thị Mai Trang
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 700